homescontents
anadolu escort bostancı escort kadıköy escort
Trbet Canlı Bahis Canlı Bahis Canlı Bahis Canlı Bahis
deneme bonusu veren siteler
hdfilmcehennemi
bonus veren siteler

PBRI JOURNAL


ปีที่ 13 เล่นที่ 2 เมษายน - มิถุนายน 2563

วันที่ | 1724 Views
 บทความวิชาการ
- การโค้ชในกระบวนการจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีการสะท้อนคิด : กรณีเทคนิคตะกร้า 3 ใบ
Coaching in Learning Process by Reflection Method : The Case of Three
Baskets Technique


 บทความวิจัย
- การบูรณาการการสอนภาคปฏิบัติด้วยการใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ทางการพยาบาลที่มีต่อทักษะ การสืบค้นวรรณกรรม ทักษะการใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ ทัศนคติต่อการใช้หลักฐานเชิงประจักษ์ และทักษะการปฏิบัติการพยาบาลมารดาทารกและการผดุงครรภ์สำหรับนักศึกษาพยาบาล
The Integrated Clinical Teaching Methods with EBN on Literature Searching Skill, EBN Skills, EBN Attitude, and Nursing Practice in Maternal and Newborn Nursing and Midwifery of Nursing Students

- องค์ประกอบทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข
The Components of 21st Century Learning Skills among Nursing Students of Praboromarajchanok Institute, Ministry of Public Health


ผลของโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพต่อค่าระดับน้ำตาลและน้ำตาลสะสม ของผู้ป่วยเบาหวาน โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์
The Effect of Health Behavior Modifcation Program on the Blood Glucose
and HbA1c Level among Diabetic Patients Sawanpracharak Hospital


การวิเคราะห์องค์ประกอบการเรียนรู้อย่างมีความสุขของนักศึกษาแพทย์แผนไทย
Factor Analysis of Happiness Learning in Thai Traditional Medicine Students


การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนในคลินิก โดยใช้วิจัยเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการพยาบาล สำหรับนักศึกษาพยาบาล
Development of a Clinical Instructional Model Using Research Based Approach to Enhance the Ability of Creating Nursing Innovation for Nursing Students


ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของนักศึกษาพยาบาล สถาบันอุดมศึกษาเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
Factors Affecting on Quality of Life of Nursing Students in the Private Higher Education Institution, Bangkok Metropolis


การพัฒนาแนวปฏิบัติการใช้ห้องปฏิบัติการพยาบาลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
ทักษะการพยาบาลด้วยตนเองของนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท
The Practice Guideline in Nursing Laboratory Development to Promote
Self-Directed Learning for Nursing Skills among Nursing Students of
Boromarajonani College of Nursing, Phra-Phutthabat


 แนะนำหนังสือ
เอกสารแนบ

1724
VIEWS
0
0
0

Copyright © 2024 Praboromarajchanok Institute. All rights reserved.